LỄ KẾT NẠP HỘI VIÊN NĂM HỌC 2019 - 2020

Trải qua một kì thi căng thẳng, Trường Đại học Kinh tế - Luật đã chính thức chào mừng các bạn tân sinh viên khóa 19 bắt đầu chặng đường đại học của mình.

Để trang bị những thông tin, kĩ năng cần thiết đến với các bạn tân sinh viên, Trường đã tổ chức tuần Sinh hoạt Công dân đầu khóa gồm những chuyên đề thú vị. Một sự kiện đặc biệt không thể thiếu chính là Lễ kết nạp Hội viên được tổ chức hằng năm kết hợp trong chuyến tham quan thực tế Địa đạo Củ Chi. 


Các bạn sinh viên K19 trong chuyến tham quan di tích lịch sử địa đạo Củ Chi


Các bạn sinh viên K19 trong chuyến tham quan di tích lịch sử địa đạo Củ Chi

 Năm học 2019 - 2020, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Kinh tế - Luật đã kết nạp tổng cộng 2338 sinh viên viên đang sinh hoạt tại 43 chi hội. Sự kiện kéo dài xuyên suốt từ ngày 19/8 đến ngày 22/8/2019. Buổi lễ được diễn ra hết sức trang trọng tại Đền Bến Dược, Địa đạo Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.


Lễ kết nạp Hội viên năm học 2019 - 2020

Trong suốt buổi lễ, ngoài lễ trao huy hiệu cho các bạn hội viên mới, còn có sự phát biểu đến từ các bạn Hội viên tiêu biểu. 


Trao huy hiệu cho các bạn Hội viên khóa 19




Phát biểu của bạn Hội viên tiêu biểu khóa 19 

Với tinh thần nhiệt huyết và sức trẻ của các bạn, Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật hi vọng các bạn sẽ cống hiến hết mình, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, nỗ lực rèn luyện kĩ năng cũng như kiến thức, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm thanh xuân tươi đẹp trong 4 năm sắp đến.