Tổng Giám đốc IDG Việt Nam Lê Thanh Tâm nói chuyện về xu hướng khoa học hiện đại và công nghệ tiên tiến tại UEL

Vào ngày 15/4/2024, ông Lê Thanh Tâm – Tổng Giám đốc IDG Việt Nam sẽ có buổi nói chuyện về chủ đề “Xu hướng khoa học hiện đại và công nghệ tiên tiến: Cơ hội cho nhân lực chất lượng cao ngành kinh tế” và giao lưu với sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM. 


Buổi giao lưu sẽ tập trung vào nội dung tương lai của ngành khoa học dữ liệu, thương mại điện tử, công nghệ tài chính và các ngành kinh tế ứng dụng công nghệ cùng lợi thế của phương thức hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp. Đồng thời, buổi giao lưu cũng tạo cơ hội để sinh viên UEL đánh giá được khả năng cạnh tranh của bản thân trên thị trường lao động trong xu hướng khoa học hiện đại và công nghệ tiên tiến. 


Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM và IDG Việt Nam. 


 • Thời gian: 14h00 – 16h00 ngày 15/4/2024
 • Địa điểm: Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM

 

 

Ông Lê Thanh Tâm hiện nay là Tổng Giám đốc Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG) tại Việt Nam và Đông Nam Á. Ông cũng là Chủ tịch của câu lạc bộ CEO&CIO. IDG là tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực truyền thông công nghệ thông tin, tổ chức sự kiện và nghiên cứu thị trường, tiếp cận hơn 280 triệu khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên 97 nước trên thế giới. Ông Lê Thanh Tâm nắm giữ chức vụ Tổng giám đốc IDG Việt Nam từ năm 1999 và đã tái cơ cấu lại bộ máy công ty trở thành tổ chức có tốc độ tăng trưởng doanh số nhanh trong tập đoàn IDG và đóng vai trò quan trọng trong sự chuyển đổi lĩnh vực hoạt hộng của tập đoàn. Trước khi gia nhập IDG, ông Tâm từng giữ vị trí quan trọng trong Ban quản trị của British Petroleum/Castrol, Exxon/Esso Oil và công nghiệp hóa dầu. Ông vinh dự được nhận Giải thưởng Nhà Quản lý xuất sắc năm 2004 do chủ tịch IDG trao tặng tại Viện truyền thông toàn cầu ở Massachusetts. Ông tốt nghiệp Chương trình Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Harvard. Ngoài ra ông còn có văn bằng kỹ sư dầu khí ở Greifswald, Đức.