[UEL-SEB 2024] Diễn giả Hội thảo khoa học quốc tế “UEL - Sustainability in Economics and Business: Innovation & Sustainability - Impact on Economics & Business”

Đến với Hội thảo khoa học quốc tế UEL-SEB 2024 (Đổi mới sáng tạo và tính bền vững: Tác động đến kinh tế và kinh doanh), các nhà khoa học và khách mời tham dự sẽ có cơ hội được học hỏi, trao đổi kiến thức chuyên sâu cùng những diễn giả là chuyên gia uy tín trong lĩnh vực kinh tế, tài chính. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, làm việc trong ngành, 03 diễn giả chính tại phiên toàn thể sẽ mang đến những kiến thức chuyên sâu và đánh giá nhận định thông qua những chủ đề hấp dẫn: 

- GS. Wing-Keung Wong, Đại học Á Châu, Đài Loan: “New Trading Strategy in Investment and a New Anomaly: A study of the hedge funds from emerging and developed markets”
- GS. Hooy Chee Wooi, Đại học Sains Malaysia, Malaysia: “Business Sustainability from the Managerial Risk-taking Perspective”
- TS. Lê Đức Quang Tú, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ ngân hàng, ĐHQG-HCM (giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM): “Fintech and banking: Friends or foes? Evidence from bank-fintech cooperation”. 

Thông tin về các diễn giả: 

1. GS. Wing-Keung Wong là giáo sư của Khoa Tài chính tại Đại học Á Châu, Đài Loan và nằm trong danh sách các chuyên gia kinh tế hàng đầu của Đài Loan. Ông đã công bố hơn 400 bài báo khoa học trên các tạp chí uy tín với hướng nghiên cứu chính về kinh tế tài chính, kinh tế lượng, tài chính toán học, kinh tế toán học, phân tích vốn chủ sở hữu, quản lý rủi ro, tài chính hành vi, kinh tế hành vi,…


2. GS. Hooy Chee Wooi là Giáo sư Tài chính của Trường Kinh doanh, Đại học Sains Malaysia. Nghiên cứu của ông tập trung vào các chủ đề tài chính quốc tế, kinh tế tài chính và quản trị doanh nghiệp. Ông đã xuất bản bài viết trên nhiều tạp chí ISI, trong số đó có Emerging Market Review, International Finance, Pacific Basin Finance Journal, The British Accounting Review, and The North America Journal of Economics and Finance. GS Hooy Chee Wooi hiện là Chủ tịch Hiệp hội Tài chính Malaysia.  


3. TS. Lê Đức Quang Tú là Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ ngân hàng, ĐHQG-HCM. Hướng nghiên cứu chính của ông trong nhiều năm qua tập trung vào các chủ đề về hiệu quả và năng suất của các định chế tài chính, các vấn đề về chính sách và quản lý đối với khu vực tài chính, phát triển thị trường tài chính và công nghệ tài chính. Ông là tác giả/ đồng tác giả của nhiều bài nghiên cứu được đăng trên các tạp chí quốc tế uy tín như International Journal of Managerial Finance, Risk Governance & Control: Financial Markets & Institutions, Managerial Finance, Australasian Accounting, Business and Finance Journal, Pacific Accounting Review, Post-Communist Economies. TS Lê Đức Quang Tú là thành viên phản biện khoa học cho các tạp chí International Journal of Managerial Finance, Managerial Finance và một số tạp chí uy tín khác.

 

 


---------------------
UEL-SEB 2024 sẽ diễn ra vào ngày 25/4/2024 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật. 


Thông tin đăng ký tham dự:

* Chi phí (bao gồm phí tham dự, ăn trưa):
- Đối với tác giả bài viết tại Hội thảo: 3.000.000 VNĐ
- Đối với khách tham dự (không có bài viết): 2.000.000 VNĐ
- Đối với tác giả bài viết tại Hội thảo là nhân sự, người học của UEL: miễn phí
- Đối với giảng viên, nghiên cứu viên, người học UEL không có bài viết tại Hội thảo: miễn phí tham dự. Trường hợp tham gia ăn trưa: 500.000 VNĐ

* Người tham dự tham dự vui lòng chuyển khoản phí tham dự vào tài khoản ngân hàng sau:
- Số tài khoản: 0071001137778 
- Tên ngân hàng: Vietcombank (VCB)
- Chi nhánh: Hồ Chí Minh
- Mô tả: HO VA TEN_PHI THAM DU HOI THAO 


Sau khi chuyển phí tham dự thành công, vui lòng chụp ảnh màn hình hoặc ảnh giao dịch và điền vào link sau: https://link.uel.edu.vn/vsSvCk

Ban tổ chức Hội thảo sẽ xuất hóa đơn và gửi email đến người tham dự dựa trên thông tin đã cung cấp.

Ban tổ chức trân trọng kính mời quý đại biểu, các nhà khoa học và khách mời tham dự Hội thảo.


Tin, hình ảnh: Phòng Truyền thông