Đồng chí Ngô Lê Mạnh Hiếu đạt giải nhì Hội thi Báo cáo viên giỏi Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021

Vào ngày 25/11/2021 Vòng chung kết xếp hạng Hội thi Báo cáo giáo viên giỏi Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 với chủ đề “ Son sắt niềm tin- Vững vàng lí tưởng” đã được diễn ra tại Trung tâm hội nghị 272 Thành phố. Qua 02 vòng thi với sự sáng tạo, năng động của các Báo cáo viên cấp cơ sở, vòng chung kết diễn ra với phần tranh tài của 09 đồng chí đến từ các đơn vị mang đến cho hội thi nhiều phần báo cáo sinh động, sát hợp với thực tiễn đơn vị và điều kiện gắn liền với sự phát triển chung của Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

 

Hình ảnh 09 thí sinh tham dự vòng chung kết chụp hình lưu niệm

 

Đồng chí Ngô Lê Mạnh Hiếu – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế - Luật đại diện cho Đoàn cáo viên của Đảng ủy Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tham gia hội thi. Là đại diện trẻ trong hội thi năm nay đồng chí Mạnh Hiếu tham gia vòng bán kết với chủ đề “Phát huy vai trò chi bộ sinh viên trong định hướng tư tưởng và nắm bắt tình hình sinh viên thế hệ Z (GEN Z) trên không gian mạng" được hội đồng Ban giám khảm đánh giá với số điểm 9.09 (cao nhất trong Bảng dự thi tại vòng thi này).

 

Đồng chí Ngô Lê Mạnh Hiếu trình bày phần thi trong Vòng chung kết hội thi

 

Tại vòng chung kết đồng chí Ngô Lê Mạnh Hiếu trình bày báo cáo với chuyên đề “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo, phát triển khoa học công nghệ, động lực phát triển nhanh và bền vững”, trong bài báo cáo đồng chí nhấn mạnh nhiều chủ trương, mô hình điển hành để phát huy công tác sáng tạo, đổi mới làm nền tảng để để phát huy sức mạnh toàn dân trong công cuộc xây dựng nước Việt Nam hùng cường. Phần thi được trình bày ngắn gọn trong khuôn khổ hội thi mang đến một khí thế mới của thủ lĩnh thanh niên nhưng đồng thời cũng gắn liền với những định hướng, chủ trương của Đảng trong xây dựng và phát triển nhanh trong khoa học công nghệ làm động lực đưa đất nước vươn tầm thế giới.

Kết quả chung cuộc hội thi đồng chí Ngô Lê Mạnh Hiếu được hội đồng Ban Giám khảo trao giải Nhì hội thi với nhiều niềm tin và triển vọng trong phát triển đội ngũ báo cáo viên trẻ trong đội ngũ cấp thành và đồng thời là tạo nguồn tiếp tục phát huy tại các cơ sở trên địa bàn thành phố, thông qua hội thi cũng là dịp giao lưu học hỏi giữa các cụm trong công tác tuyên truyền miệng nói riêng và công tác tuyên giáo nói chung để phát huy những giá trị cụ thể trong đường lối, chính sách và thực tiễn trong công tác.

 

Hình ảnh các thí sinh được Thường trực thành ủy trao giải và chụp hình lưu niệm

 

Với sự nổ lực phấn đấu và thành tích đạt được, đồng chí Ngô Lê Mạnh Hiếu chia sẻ: “Tham gia hội thi là một cơ hội lớn của bản thân và cũng là vinh dự khi được đại diện Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tham dự một sân chơi cấp thành. Với cá nhân đây không chỉ là một cuộc thi, mà đây là một trường học thực tế khi mỗi cá nhân được học tập từ Ban Giám khảo, các đồng nghiệp tham gia trong hội thi để có thêm nhiều chất liệu sinh hoạt tại cơ sở, đồng thời thể hiện bản thân một cách trọn vẹn, bứt phá những giới hạn cao hơn nữa trong phấn đấu, rèn luyện để càng hồng, càng chuyên như lời Bác Hồ kính yêu đã từng dạy thanh niên.”


Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên chúc mừng thành tích của đồng chí Ngô Lê Mạnh Hiếu trong hội thi và tin chắc rằng đây là minh chứng sống động, tấm gương cho mỗi đoàn viên, sinh viên Trường noi theo và phát huy một hình mẫu thủ lĩnh thanh niên trong thời đại mới.

ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - LUẬT