1.000 sinh viên tham gia Hội trại truyền thống, Lần X - 2016

Ngày 26 và 27/3/2016, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên đã tổ chức Hội trại truyền thống Trường Đại học Kinh tế - Luật lần X – 2016 tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên đã thu hút sự tham gia hào hứng của 1.000 sinh viên các Khóa.


Đến tham dự Hội trại có sự tham gia của Đ/c Lê Phú Lâm - Ủy viên BTK, Chánh Văn phòng Hội Sinh viên TP.HCM; TS. Lê Tuấn Lộc – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Th.S Hà Thanh Minh - Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính cũng quý thầy (cô) các đơn vị trong trường, cán bộ Đoàn – Hội các thời kỳ cùng về tham dự.


Hội trại truyền thống của trường là hoạt động cao điểm nhất khép lại Tháng Thanh niên 2016 với nhiều hoạt động phong phú của Đoàn trường đến các Đoàn cơ sở, Chi đoàn trực thuộc: các sân chơi học thuật, xây dựng lối sống đẹp cho đoàn viên/thanh niên,…

Hội trại diễn ra nhiều hoạt động thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên: kết nạp đoàn viên mới, chung kết cuộc thi Chi đoàn tôi, trò chơi vận động, sân chơi Hội nhập quốc tế, đấu trường nước, đồng diễn nhảy dân vũ,… đặc biệt là Đêm hội văn hóa mừng sinh nhật Đoàn với chương trình văn nghệ đầu tư công phu đầy chất nghệ thuật, các tiết mục do các bạn sinh viên dàn dựng và các nghệ sĩ nổi tiếng cùng tham gia. Kết thúc hoạt động Ban tổ chức nhận được sự đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả của chương trình, thông qua Hội trại đã tạo môi trường gắn với cho các bạn sinh viên, bồi đắp thêm lòng tự hào về ngôi trường và ngành học của mình.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn – Hội trường đã tiến hành bình chọn, tuyên dương 85 đoàn viên ưu tú, cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu. Đây là những tấm gương điển hình trong học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng để khẳng định bản thân (Xem thêm thông tin về Top 5 cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu nhất TẠI ĐÂY).

Một số hình ảnh hoạt động của Hội trại:

Trại sinh cổ vũ tưng bừng các hoạt động thi đua....


.... Cùng gửi gắm những kỳ vọng vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...


Đoàn kết, chung tay trong các trò chơi đòi hỏi tính đồng đội


Đấu trường nước sôi động tại khu vực Sân khấu phụ (Quảng trường Kim Lân Sơn)


Chung kết cuộc thi Chi đoàn tôi và sân chơi Hội nhập quốc tế



Ca sĩ Hari Won và Trúc Nhân "cháy hết mình" cùng sinh viên Kinh tế - Luật



Chương trình văn nghệ truyền thống mở màn được dàn dựng công phu
, do các bạn Đội Văn nghệ xung kích biểu diễn


Đ/c Hoàng Ngọc Hiếu - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc Đêm hội trại và nhận lãng hoa chúc mừng của Hội đồng Quản trị - Ban Giám đốc tập đoàn Suối Tiên


Tuyên dương 85 đoàn viên, cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu
và Top 5 cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu nhất


Quý đại biểu cùng cán bộ Đoàn - Hội các thời kỳ cùng lên thực hiện nghi thức chúc mừng sinh nhật Đoàn


Tại buổi tổng kết Hội trại, Đoàn trường đã tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt hoạt động Tháng Thanh niên 2016

Cuộc thi Chi đoàn tôi là hoạt động thi đua của các Chi đoàn với 03 vòng thi: sơ loại, bán kết và chung kết. Để vào tới trận chung kết các đội phải vượt qua nhiều thử thách: thi trắc nghiệm kiến thức, làm clip giới thiệu về chi đoàn, thi đối kháng: văn – thể - mỹ, kỹ năng và nghiệp vụ công tác đoàn. Sáng ngày 26/3 trận chung kết đã diễn ra sôi nổi với kết quả: Chi đoàn K14501 (Giải nhất), Chi đoàn K14402 (Giải nhì), Chi đoàn K15407 (Giải ba) và Chi đoàn K13401T (Giải khuyến khích).

Qua 2 ngày thi đua sôi nổi, kết quả toàn Hội trại lần X – 2016 như sau:  Giải nhất (Khoa Kinh tế đối ngoại), Giải nhì (Khoa Hệ thống thông tin), Giải ba  (Khoa Luật Kinh tế) và Giải khuyến khích (Đoàn Khoa Kinh tế).



Toàn thể trại sinh cùng tham gia đồng diễn với trang phục áo Đoàn

Tin: Đoàn trường
Hình ảnh: CLB Truyền thông (Đoàn trường)